remcua3a.divivu.com
Thương mại điện tử
Xem giỏ hàng
Thanh toán
Tin tức
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 10.922
Tổng số Thành viên: 0
Số người đang xem: 1
Dịch vụ thi công trần xuyên sáng, sửa chữa giá rẻ

Đăng ngày: 10/06/2021 12:51
    Đơn vị thi công sử dụng vật tư giá rẻ. Khi sử dụng vật tư giá rẻ thì hiển nhiên giá thành cũng sẽ rẻ hơn, tuy nhiên nhiều khách hàng không nắm rõ có thể vẫn sử dụng trần bằng vật tư giá rẻ thông dụng mà phải tả tiền theo giá hàng cao cấp nhập khẩu.

Cân nhắc khi lựa chọn trần xuyên sáng giá rẻ?

Khi bạn đang có nhu cầu thi công trần xuyên sáng hay tìm kiếm một đơn vị thi công trần căng xuyên sáng thì một đon vị làm trần giá rẻ cso thể sẽ là sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn. Tuy nhiên bạn có thể hiểu cụm từ “giá rẻ” ở đây như sau:

Đơn vị thi công giá rẻ canh tranh: là giá thi công trên cùng một khối lương sử dụng vật tư giống nhau hoặc tương đương, Tuy nhiên bạn cần xem xét phương án thi công của họ có chuyên nghiệp và uy tín không.

Đơn vị thi công sử dụng vật tư giá rẻ. Khi sử dụng vật tư giá rẻ thì hiển nhiên giá thành cũng sẽ rẻ hơn, tuy nhiên nhiều khách hàng không nắm rõ có thể vẫn sử dụng trần bằng vật tư giá rẻ thông dụng mà phải tả tiền theo giá hàng cao cấp nhập khẩu.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị báo giá trần xuyên sáng rẻ bất ngờ. Tuy nhiên, một sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, được lắp đặt ở các công trình xây dựng lớn, là bộ mặt của chủ đầu tư thì không thể vừa rẻ vừa chất lượng được. Nếu bạn lựa chọn những sản phẩm giá rẻ hơn mức cho phí để sản xuất ra một hệ thống trần xuyên sáng.Thì chắc hẳn, bạn đã tìm kiếm một đơn vị phân phối hàng nhái, hàng kém chất lượng rồi đấy!

Để đánh vào tâm lý ưa chuộng hàng rẻ của khách hàng, nhiều đơn vị đã lựa chọn nguồn nguyên liệu làm ra trần xuyên sáng như tấm màng căng, hệ khung xương, đèn 3D,..từ Trung Quốc. Những sản phẩm này khi được vận chuyển về Việt Nam sẽ có mức chi phí rẻ, không có giấy bảo hành nên đương nhiên sẽ tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn.

Sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ phát hiện công trình của mình có dấu hiệu xuống cấp, xuất hiện nhiều lỗi thi công. Điều này có thể ảnh hưởng đến thẩm mỹ và những phần thô của công trình. Đến lúc đó, bạn chỉ còn lựa chọn duy nhất là tìm đến các đơn vị uy tín để sửa chữa công trình. Vậy là chỉ vì ham rẻ, mà cho phí bạn bỏ ra để xây dựng, sửa chữa hệ thống trần xuyên sáng còn mắc hơn nhiều lần so với lựa chọn đơn vị thi công với các sản phẩm được phân phối chính hãng ngay từ đầu.

trần xuyên sáng giá rẻ kém chất lượng 1

Độ bền của trần xuyên sáng vượt trội so với các loại trên thị trường hiện nay

kinh nghiệm thi công trần xuyên sáng tphcm 6Khi chọn thi công trần xuyên sáng tại công ty khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm về chất lượng.

Chất lượng luôn là một yếu tố quan trọng hàng đầu mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng cần quan tâm đến trước khi đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm. Khi chọn trần xuyên sáng tại Công Ty Thiết Kế Xây Dựng khách hàng sẽ hoàn toàn an tâm bởi chúng tôi cam kết về nguồn nguyên vật liệu cao cấp, & sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên sản phẩm sẽ đạt bền vượt trội. Theo đó, ngoài khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, thì trần xuyên sáng còn có thể ngăn ngừa ẩm mốc, chống bụi bám, bảo đảm an toàn cho sức khỏe người dùng cũng như là tính thẩm mỹ và thách thức thời gian

Giá thành hợp lý & quy trình thiết kế xây dựng nhanh chóng

kinh nghiệm thi công trần xuyên sáng tphcm 4Hệ thống trần xuyên sáng tại công ty chúng tôi có nhiều ưu điểm vượt trội

Trần xuyên sáng của công ty chúng tôi cung cấp sở hữu rất nhiều những ưu điểm song so với những đơn vị khác trên thị trường lại có mức chi phí vô cùng hấp dẫn nên người dùng hoàn toàn có thể an tâm chọn lựa sử dụng thông qua sự tư vấn cụ thể từ đội ngũ chuyên viên.

Luôn đặt lợi ích của quý khách hàng lên trên hết. Do vậy mà các bước trong quy trình thiết kế thi công trần xuyên sáng do công ty chúng tôi thực hiện luôn chú trọng đến chất lượng đến từng chi tiết nhỏ, tiết kiệm thời gian chờ đợi cũng như công sức, hay chi phí cho quý khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa thay thế phụ kiện trần xuyên sáng, trần căng thạch cao.

Mấy năm gần đây trần xuyên sáng phát triển rất mạnh, nó được đưa vào trong nhiều không gian thiết kế từ gia đình tới văn phòng hay các trung tâm thương mại nhà hàng.

Tuy nhiên sau thời gian sử dụng việc hỏng hóc là điều không thể tránh khỏi. Trên thực tế tất cả các bộ trần xuyên sáng đều phải hỏng hoặc càn phải thay thế hệ thống đèn led khi đã thắp sáng đủ thời gian cho phép.

Lúc này bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị cung cấp trước đó hoặc liên hệ dich vụ sửa chữa trần xuyên sáng của chúng tôi tại Hà Nội, HCM và các tỉnh thành lân cận khác

Hiện nay ngoài việc in, phân phối và thi công trần xuyên sáng thì chúng tôi có nhận và thay thế phụ kiện các loại trần xuyên sáng. Tuy khối lượng công việc và lợi nhuận không nhiều nhưng nó là một phần rất quan trọng nằm trong chính sách bảo hành sửa chữa trần căng của chúng tôi.

  • Nhận sử lý trần căng bị mất led, cháy led

  • Nhận sửa chữa trần xuyên sáng mất nguồn, hỏng nguồn chia điện

  • Nhận thay đổi mẫu trần, nhận căng lại trần bục, thủng do bị tác động

  • Nhận thay thế led đơn màu chuyển thành led đổi màu, tăng hiệu ứng

  • Nhaanh vệ sinh trần xuyên sáng, xử lý chống buioj bẩn tạo điểm chết

  • Nhận thay đổi trần đơn màu sang trần hoạ ti

Rèm cửa 3A Blinds đơn vị chuyên cung cấp rèm lưới xuyên sáng hệ cao cấp


| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Mẹo sửa dụng màn cửa chống nóng ngày hè, trang trí ô cửa sổ đẹp
Thị trường rèm cửa: Nhiều thiết kế mới, giá bán bình ổn
Hà Nội: Phân khúc văn phòng cho thuê tăng giá mạnh Hà Nội: