remcua3a.divivu.com
Thương mại điện tử
Xem giỏ hàng
Thanh toán
Tin tức
Hỗ trợ khách hàng
LIÊN KẾT WEBSITE
Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả
Đối tác - Quảng cáo
Lượt truy cập
Số lượt truy cập: 10.925
Tổng số Thành viên: 0
Số người đang xem: 1
Mẹo sửa dụng màn cửa chống nóng ngày hè, trang trí ô cửa sổ đẹp

Đăng ngày: 12/05/2021 00:12
    Màn cửa được đánh giá như một dòng sản phẩm mang lại sự thoải mái, ấm cúng, tạo không gian riêng tư cho gia đình. Một tấm màn cửa nhẹ nhàng với những họa tiết đơn giản cũng đủ làm một điểm nhấn tinh tế cho mọi không gian của chị em.

Màn cửa được đánh giá như một dòng sản phẩm mang lại sự thoải mái, ấm cúng, tạo không gian riêng tư cho gia đình. Một tấm màn cửa nhẹ nhàng với những họa tiết đơn giản cũng đủ làm một điểm nhấn tinh tế cho mọi không gian của chị em.Với cái nắng chói chang của ngày hè nóng bức, việc lựa chọn và sử dụng những bộ màn cửa sổ phù hợp không chỉ có tác dụng cản nắng mà còn làm cho không gian ngôi nhà trở nên mát mẻ hơn. Dưới đây là gợi ý những loại màn cửa phổ biến chống nắng tốt cho ngày hè, các bạn có thể tham khảo.

1. màn vải

Trong tất cả các loại màn trên thị trường hiện nay thì màn vải được đánh giá là dòng sản phẩm phổ biến và được ưa chuộng nhất trong mùa hè bởi nó đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng.

Mách chị em hội “nghiện nhà” những loại rèm giúp ngôi nhà trở nên dịu mát vào mùa hè, vừa chống nóng lại khiến không gian sống hài hòa hơn! - Ảnh 2.

Mùa hè màn vải giúp không gian phòng bạn trở nên mát mẻ hơn, thoáng đãng hơn nhờ khả năng cản nắng, cản nóng, cách âm cách nhiệt tuyệt vời của nó.

Vào mùa hè chị em nên lựa chọn những loại vải nhung, vải gấm, lụa hoặc chất vải cotton là tốt nhất. Với chất liệu nhung, lụa mềm mịn, nhẹ nhàng, mát mẻ, chất vải dày giúp che nắng, cản nhiệt rất tốt. Còn đối với vải cotton có tính chất thấm hút tốt, rất thông thoáng, chắc chắn sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái vào mùa hè nóng bức.

2. màn roman

màn roman có thiết kế đơn giản, với cấu trúc xếp lớp giúp bạn có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông che kín cửa sổ theo nhu cầu lấy sáng. Bạn sẽ cảm nhận được sự gọn gàng nhưng rất thanh lịch mà màn roman đem lại cho căn phòng mình.

Mách chị em hội “nghiện nhà” những loại rèm giúp ngôi nhà trở nên dịu mát vào mùa hè, vừa chống nóng lại khiến không gian sống hài hòa hơn! - Ảnh 3.

Cũng là màn vải nhưng vài năm trở lại đây màn roman được ưu tiên lựa chọn sử dụng nhiều trong các không gian phòng có diện tích nhỏ vào mùa hè.

Mùa hè bạn nên lựa chọn cho mình những bộ màn cửa giá rẻ có gam màu từ nhẹ nhàng đến trung tính. Những gam màu được khuyên dùng trong mùa hè nắng nóng này là xanh nhạt, xanh turquoise, kem nhạt, xám nhạt, trắng tinh khiết,...

3. màn sáo gỗ

Việc sử dụng và lựa chọn màn sáo gỗ trong không gian phòng vào mùa hè đang là xu hướng trang trí nội thất tiện dụng được ưa chuộng hiện nay. màn gỗ được coi là món trang sức trang hoàng cho căn nhà thêm lộng lẫy mà các chất liệu khác không dễ gì có được.

Mách chị em hội “nghiện nhà” những loại rèm giúp ngôi nhà trở nên dịu mát vào mùa hè, vừa chống nóng lại khiến không gian sống hài hòa hơn! - Ảnh 4.

màn gỗ được coi là món trang sức trang hoàng cho căn nhà thêm lộng lẫy mà các chất liệu khác không dễ gì có được.

màn sáo gỗ là sản phẩm màn cửa được làm bằng gỗ tự nhiên 100%, là sản phẩm của sự sáng tạo, tinh tế, thể hiện phong cách hiện đại đẳng cấp nhưng vẫn mang vẻ đẹp thân thiện ấm áp của thiên nhiên giúp ngôi nhà bạn luôn mát mẻ trong những ngày hè nắng nóng. Với đầy đủ màu sắc phù hợp với nhiều kiểu thiết kế nội thất trong ngôi nhà, căn hộ của bạn.

4. màn sáo cuốn

Sử dụng màn cuốn trong không gian phòng vào mùa hè được xem như một giải pháp đơn giản và tiết kiệm để bảo vệ chị em khỏi sự làm phiền của ánh sáng bên ngoài vào phòng. Với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa, sử dụng màn cuốn cũng là một cách tạo nên điểm nhấn khác biệt cho từng không gian.

Mách chị em hội “nghiện nhà” những loại rèm giúp ngôi nhà trở nên dịu mát vào mùa hè, vừa chống nóng lại khiến không gian sống hài hòa hơn! - Ảnh 5.

Sử dụng màn cuốn cũng là một cách tạo nên điểm nhấn khác biệt cho từng không gian.

màn cuốn hoạt động theo cơ chế cuốn lên thả xuống nên màn cuốn có tính năng che nắng rất tốt, bền và dễ sử dụng. màn cuốn chống nắng, nóng với nguyên liệu sản xuất từ polyester tráng nhựa nên có thể cản sáng 100% tức thì, ngăn nhiệt đến 90%. Bên cạnh đó, do được phủ bóng bề mặt màn nên màn cuốn hạn chế khả năng bám bụi bẩn, và đặc biệt rất dễ vệ sinh lau chùi.

4. màn sáo lá dọc

Sử dụng màn cuốn trong không gian phòng vào mùa hè được xem như một giải pháp đơn giản và tiết kiệm để bảo vệ chị em khỏi sự làm phiền của ánh sáng bên ngoài vào phòng. Với mục đích chắn sáng và tăng vẻ đẹp cho những ô cửa, sử dụng màn cuốn cũng là một cách tạo nên điểm nhấn khác biệt cho từng không gian.

Làm gì để trang trí cửa sổ thêm đẹp, không gian thêm sang trọng.

1. Kính màu

Không phải cửa sổ nào cũng có thể làm được bằng kính màu, song nếu kính màu phù hợp với kiến trúc ngôi nhà và bạn không muốn sử dụng những tấm màn cửa thông dụng và nhàm chán, hãy lựa chọn kính màu để làm điểm nhấn cho căn nhà. Nếu sử dụng thông minh, bạn sẽ khiến căn nhà có sự độc đáo, khác biệt và có nét hoài cổ, xinh xắn.

2. Cây xanh

Cây xanh là một giải pháp không tồi để thay thế màn cửa với những ô cửa sổ không quá chói chang ánh nắng mặt trời. Tất nhiên, bạn phải lựa chọn những loại cây chịu nhiệt tốt, có chức năng thanh lọc không khí.

3. Dây đèn

Cửa sổ lấp lánh những ánh sáng từ đèn dây phù hợp với những người sôi nổi, cởi mở, thích tiệc tùng. Bạn có thể chọn màu sắc, độ sáng, độ dài hoặc số lượng dây theo sở thích của mình. Ô cửa sổ chắc chắc sẽ vô cùng rực rỡ, lung linh vào buổi tối.

 

5. Phim mờ dán cửa sổ

Vật liệu này giúp ánh sáng vừa đủ xuyên qua kính để căn phòng có đủ ánh sáng, không cần dùng màn che. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh khi đóng cửa sổ. Bạn có thể mua một bộ phim nhựa dán vào kính cửa sổ phòng trường hợp muốn thay đổi.

6. Nhà cho mèo

Chú mèo nào cũng thích leo trèo và nằm phơi mình dư nóng bức mặt trời. Còn gì tuyệt vời hơn nếu bạn bố trí một chiếc giường xinh xắn, nhỏ nhắn ngay dưới cửa sổ cho thú cưng. Chắc hẳn đây sẽ là cửa sổ dễ thương và đáng yêu khiến ai cũng muốn đến thăm phòng bạn.

Xưởng sản xuất rèm cửa 3A Blinds 

| Chia sẻ |
THẢO LUẬN  
Chưa có thảo luận nào
Ý KIẾN CỦA BẠN  
  Hãy đăng nhập để thảo luận
  Tin cùng loại cũ hơn
Thị trường rèm cửa: Nhiều thiết kế mới, giá bán bình ổn
Hà Nội: Phân khúc văn phòng cho thuê tăng giá mạnh Hà Nội: